- Các bạn nghĩ thế nào về 1 Sever không bán bùa item +11 > 15 mà chỉ ốp chay, miss thì ốp lại từ đầu ? => không bao giờ max đồ, và luôn có sự thay đổi bởi 1 phát click chuột và niệm chú ?
- Liệu có kèo solo giữa Hàn Bảo Quân đồ +15 và kiếm đồ +12 ? 1 Char yếu hơn nhưng đồ mạnh hơn ? => không có char nào yếu chỉ là đồ trên người bạn chưa mạnh :)))
- Vòng lặp luôn diễn ra giữa dân bán đồ và dân mua đồ khi dân chơi luôn đú lên +15 và miss SML ? => Chợ luôn tấp nập, nguồn cung phù hợp với nguồn cầu
- Các item : Bùa +1 Trang Sức, +1 trang bị + 1 trang sức với 100% lên sẽ là item có giá trị cao nhất , PVP 25% , các loại Pill dã thú , => Các item chỉ drop khi tham gia event PK, Săn Boss Bang và quy đổi item từ TLC , ?
- Tăng tỷ lệ drop ngọc + vũ khí, giảm tỷ lệ Cường Hóa và Hợp Thành ? => Tăng cảm xúc khi đi train cũng như lúc đập đồ !
- Các char Hero drop vũ khí từ lv 8x trở lên và không đc phép dùng Hỏa Long Thạch ? => Cân bằng ngay từ khi open để người chơi có lựa chọn sáng suốt
- Bỏ bớt các loại Pill không cần thiết trong webshop... 1 số pill quy đổi từ Item TLC ? => 1 lần ăn max pill khi đi tlc quá hao đạn dẫn đến có quá nhiều clone không ăn pill để pk.
- Buff mạnh mẽ cho các char không người chơi như Thương Khách và HBQ, Đao..v..v => tăng giảm % tỷ lệ khí công để cân bằng lại nhân vật, vì 1 số lớn người chơi đam mê Char xxx nhưng vì xxx quá yếu nên ko ai pick?
- Phân Chia Chính tà không thể vào cùng 1 Guild => tăng tính cạnh tranh giữa chính và tà, cũng như các hoạt động bang hội.
- Có nên giới hạn account , 4 acc trên 1 PC log acc thứ 5 thì sẽ bị dis? => theo mình thì nên !
- Nguồn thu của GM là đốt @ vào webshop nếu không bán bùa +15, ko bán pill thì tiêu @ kiểu gì ? => Giảm tỷ lệ cường hóa và hợp thành => từ +1 lên +10 sẽ tiêu tốn @ nhiều hơn, thêm các event tiêu @ nhận thưởng .
- Tới thời điểm thích hợp sẽ tăng tốc EXP và bắt đầu sát nhập Sever 1 và Sever 2 ? => Theo mình thì nên đưa ra mức quy đổi hợp lý từ Sever 1 về Sever 2. Vì thực sự các bạn càng treo thì càng mất giá thôi !
=> tóm lại sever có tính cạnh tranh thì sẽ có đc sự Donate đều đặn, chợ buôn bán tấp nập , item không max , char không quá mạnh thì người chơi sẽ có hứng thú hơn, GM cũng dư giả hơn.
Noted : Đây chỉ là thảo luận...ae sôi nổi lên !
- Liệu có kèo solo giữa Hàn Bảo Quân đồ +15 và kiếm đồ +12 ? 1 Char yếu hơn nhưng đồ mạnh hơn ? => không có char nào yếu chỉ là đồ trên người bạn chưa mạnh :)))
- Vòng lặp luôn diễn ra giữa dân bán đồ và dân mua đồ khi dân chơi luôn đú lên +15 và miss SML ? => Chợ luôn tấp nập, nguồn cung phù hợp với nguồn cầu
- Các item : Bùa +1 Trang Sức, +1 trang bị + 1 trang sức với 100% lên sẽ là item có giá trị cao nhất , PVP 25% , các loại Pill dã thú , => Các item chỉ drop khi tham gia event PK, Săn Boss Bang và quy đổi item từ TLC , ?
- Tăng tỷ lệ drop ngọc + vũ khí, giảm tỷ lệ Cường Hóa và Hợp Thành ? => Tăng cảm xúc khi đi train cũng như lúc đập đồ !
- Các char Hero drop vũ khí từ lv 8x trở lên và không đc phép dùng Hỏa Long Thạch ? => Cân bằng ngay từ khi open để người chơi có lựa chọn sáng suốt
- Bỏ bớt các loại Pill không cần thiết trong webshop... 1 số pill quy đổi từ Item TLC ? => 1 lần ăn max pill khi đi tlc quá hao đạn dẫn đến có quá nhiều clone không ăn pill để pk.
- Buff mạnh mẽ cho các char không người chơi như Thương Khách và HBQ, Đao..v..v => tăng giảm % tỷ lệ khí công để cân bằng lại nhân vật, vì 1 số lớn người chơi đam mê Char xxx nhưng vì xxx quá yếu nên ko ai pick?
- Phân Chia Chính tà không thể vào cùng 1 Guild => tăng tính cạnh tranh giữa chính và tà, cũng như các hoạt động bang hội.
- Có nên giới hạn account , 4 acc trên 1 PC log acc thứ 5 thì sẽ bị dis? => theo mình thì nên !
- Nguồn thu của GM là đốt @ vào webshop nếu không bán bùa +15, ko bán pill thì tiêu @ kiểu gì ? => Giảm tỷ lệ cường hóa và hợp thành => từ +1 lên +10 sẽ tiêu tốn @ nhiều hơn, thêm các event tiêu @ nhận thưởng .
- Tới thời điểm thích hợp sẽ tăng tốc EXP và bắt đầu sát nhập Sever 1 và Sever 2 ? => Theo mình thì nên đưa ra mức quy đổi hợp lý từ Sever 1 về Sever 2. Vì thực sự các bạn càng treo thì càng mất giá thôi !
=> tóm lại sever có tính cạnh tranh thì sẽ có đc sự Donate đều đặn, chợ buôn bán tấp nập , item không max , char không quá mạnh thì người chơi sẽ có hứng thú hơn, GM cũng dư giả hơn.
Noted : Đây chỉ là thảo luận...ae sôi nổi lên !